Hấp lực biệt thự cận giang tại vị trí “vàng” Biệt thự Jamona quận 7

Thời gian gần đây, chính sách phát triển hạ tầng giao thông, đô thị của TP.HCM dồn mạnh vào khu Nam Sài Gòn kéo theo dòng vốn đầu tư chuyển dịch mạnh mẽ về khu vực này. Các chuyên gia nhận định cơ hội lựa chọn các biệt thự ở những vị trí “đỉnh” tại quận 7 không còn nhiều, nhất là những dự án cận giang có mức giá vừa tầm tay và chính sách thanh toán nhiều ưu đãi như Jamona Golden Silk của Sacomreal.

Vị trí “vàng” tạo giá trị gia tăng theo thời gian – Biệt thự Jamona quận 7

Quận 7 luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của các đại gia trong ngành bất động sản. Khu vực này hiện đang là vùng lõi của đặc khu kinh tế trong tương lai theo hướng phát triển của thành phố ra biển. Đặc biệt, cầu Thủ Thiêm 4 dự kiến được khởi công trong năm nay và chủ trương của TTCP phê duyệt xây cầu Cần Giờ (bắt đầu từ giao lộ Huỳnh Tấn Phát) sẽ là điểm nhấn kết nối hạ tầng của khu Nam, tạo điều kiện thuận lợi về kinh tế liên vùng trong thời gian tới. Theo các chuyên gia bất động sản, các dự án được xây dựng trên quỹ đất đắc địa nằm gần cầu Thủ Thiêm 4sẽ này là những dự án cao cấp hiếm hoi trong tương lai và chắc chắn giá trị tài sản sẽ gia tăng bền vững theo thời gian.
Biệt thự Jamona quận 7  hiện được xem là “hàng hiếm” thu hút sự quan tâm của giới sành các đại gia địa ốc vì chiếm vị trí đắc địa tại Quận 7, lại được phát triển bởi Sacomreal –nhà phát triển bất động sản uy tín lâu năm trên thị trường. Dự án tọa lạc mặt tiền đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, rất gần có tầm nhìn ra cầu Thủ Thiêm 4. Với vị trí này, Jamona Golden Silk sở hữu liên kết vùng với hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ và hiện đại. Trong vòng 15 phút di chuyển, cư dân đã có thể tiếp cận với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm hành chính Quận 7 và khu đô thị Thủ Thiêm. Hơn nữa, dự án còn dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các tuyến đường giao thông liên tỉnh như: cầu Phú Mỹ, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Jamona Golden Silk

Jamona Golden Silk

Jamona Golden Silk là dự án “hàng hiếm” quận 7 đang thu hút sự quan tâm của các đại gia địa ốc

Nhìn rộng hơn, dự án nằm ngay trung tâm trong quận 7 nên được thừa hưởng hạ tầng, tiện ích hoàn thiện, dễ dàng kết nối đến khu Đông, Tây Sài Gòn cũng như các quận trung tâm thành phố. Điểm độc đáo hiếm có về phong thủy của Jamona Golden Silk là dự án được ôm trọn bởi 2 mặt giáp sông tạo thành thế đất “long mạch vượng khí”, mang đến sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ, đặc biệt hữu ích cho những thương gia quan tâm đến yếu tố phong thủy khi mua nhà.

Chương trình bán hàng Jamona Golden Silk
Không chỉ sở hữu vị trí vàng, Biệt thự Jamona quận 7 còn được xây dựng chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho khách hàng là giới thượng lưu. Ngoài 31 tiện ích hoàn hảo trong dự án, Sacomreal còn dành tặng 7 tiện ích giúp cuộc sống xanh trong mỗi ngôi nhà cho cư dân: công nghệ Smarthome Jamona, cửa khóa vân tay, hệ thống pin năng lượng mặt trời, hệ thống máy nước nóng, camera intercom, vườn rau sạch tự động, cảnh quan sân vườn.

dự án Jamona Goldden Silk

dự án Jamona Goldden Silk

Một góc mảng xanh và công trường dự án Jamona Goldden Silk nhìn từ trên cao

Đặc biệt, từ ngày 3/8 – 28/8 khi mua biệt thự Jamona, nhà liên kế tại Jamona Golden Silk, khách hàng được tặng ngay 1 cặp vé du lịch Hàn Quốc hoặc đá Ruby trị giá 40 triệu đồng. Đồng thời có cơ hội sở hữu 40.000 cổ phiếu Sacomreal (mã SCR), trị giá 400 triệu đồng trong ngày mở bán 28/8; bốc thăm may mắn căn hộ thông minh Luxury Home, Quận 7. Khách hàng vay qua ngân hàng ACB sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất 0% tới thời điểm nhận nhà. Chỉ sau 10 ngày mở bán, hơn 50% trong tổng số các căn mở bán đã được khách hàng đặt mua. Điều đó cho thấy sức hấp dẫn của biệt thự ven sông Jamona Golden Silk với giới thượng lưu.
VPBH dự án Jamona Golden Silk: 16/9 Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 1800 6888
Website: www.jamonagoldensilk.com.vn

 

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM:
Tags: khuyến mãi dự án jamona, khuyến mãi dự án jamona sacomreal, khuyến mãi biệt thự jamona sacomreal