Jamona Golden Silk Lụa vàng kết nối khu Đông – Nam Sài Gòn

Jamona Golden Silk Lụa vàng kết nối khu Đông – Nam Sài Gòn

Nằm ngay giao lộ đường Bùi Văn Ba và Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 – vùng lõi của đặc khu kinh tế phía Nam được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, giao thông, văn hóa, giải trí – Jamona Golden Silk là dự án sở hữu địa thế vàng khi kết nối khu Đông và Nam Sài Gòn.

Vị trí biệt thự JamonaĐón sóng khu Nam Sài Gòn

Không chỉ sở hữu vị trí vàng khi có 2 mặt giáp sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa, Jamona Golden Silk đang còn nằm trong vùng lõi của cùng đặc khu kinh tế phía Nam nên được hưởng nhiều lợi thế. từ Với hạ tầng đồng bộ, kinh tế sôi động, sự đa dạng về văn hóa và giải trí, giúp cư dân nơi đây có thể dễ dàng tiếp cận các giá trị sống đẳng cấp trong khu vực: trường ĐH Quốc tế RMIT, bệnh viện FV, viện tim Tâm Đức, trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế SECC, hệ thống trung tâm thương mại hiện đại…

Đồng thời, những dự án hạ tầng giao thông triệu USD đã, đang và sẽ hình thành đang là cú hích với bất động sản khu Nam: tuyến metro số 4 với vốn đầu tư 97.000 tỷ đồng, kết nối quận 7, Nhà Bè, Quận 4, Gò Vấp, Phú Nhuận và các quận trung tâm thành phố; hệ thống hầm chui, cầu vượt tại nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ được đầu tư gần 2.600 tỷ đồng; cầu Kênh Tẻ 2 nằm trong dự án đường trục Bắc – Nam TP.HCM nối Quận 4 với Quận 7; cầu Phú Mỹ đã hoàn thiện, cầu Thủ Thiêm 4 với tổng vốn đầu tư 5.000 tỷ đồng kết nối khu Nam và Đông (Quận 7 và Quận 2) dự kiến được khởi công trong năm nay.

Vị trí biệt thự Jamona

Vị trí biệt thự Jamona

Jamona Golden Silk là dự án bất động sản đắt giá nhất nhì khu Nam Sài Gòn

Theo các chuyên gia, việc TP.HCM chọn hướng Nam (hướng tiến ra biển) để quy hoạch phát triển đô thị, thương mại, dịch vụ là hướng đi đúng đắn đáp ứng yêu cầu của một thành phố đầu tàu kinh tế, đồng thời phù hợp với xu hướng phát triển của các đô thị lớn trên thế giới.

Khác biệt làm nên thương hiệu Jamona Golden Silk

Ngay khi chính sách phát triển thành phố về hướng Nam được công bố, lập tức nhiều “ông lớn” đã nhanh nhạy tham gia cuộc chơi với các dự án “khủng” và rất chuẩn mực, tạo sự đồng bộ và tương xứng với phát triển của khu vực.

Điển hình nhất là khu biệt thự ven sông Jamona Golden Silk của Sacomreal với vốn đầu tư 2.200 tỷ đồng tại đường Bùi Văn Ba, Quận 7. Vừa tung ra thị trường, Jamona Golden Silk ngay lập tức đã tạo sức hút với giới đầu tư bất động sản, đặc biệt những người yêu thích cuộc sống bình yên, an ninh và đẳng cấp trong một khu compound khép kín.

 

Vị trí biệt thự Jamona

Vị trí biệt thự Jamona

Một góc công viên tại Jamona Golden Silk

Dự án được đầu tư 31 tiện ích nội khu đẳng cấp: TTTM, Golden Silk Healthcare, Riverside Park, BBQ Area, trường mẫu giáo, quảng trường vui chơi nước và ánh sang, hệ thống camera an ninh 24/24… mang đến cuộc sống không chỉ bình yên, viên mãn mà còn an ninh tuyệt đối cho cư dân. Hiện nay, toàn bộ hạ tầng, hệ thống điện nước, internet và tiện ích đã hoàn thiện, sẵn sàng đón những chủ nhân gia nhập cộng đồng cư dân Jamona Golden Silk.

Vị trí biệt thự Jamona

Vị trí biệt thự Jamona

Các công viên của Jamona Golden Silk đã được phủ xanh.

Với giá bán chỉ từ 5,8 tỷ đồng/căn, khách hàng có thể chọn cho mình những căn biệt thự ven sông hay nhà liên kế vườn có vị trí đắc địa và hợp phong thủy. Hơn nữa, trong mỗi ngôi nhà còn được trang bị 7 tiện ích xanh, sạch: pin năng lượng mặt trời, hệ thống máy nước nóng, công nghệ SmartHome Jamona, cửa khóa vân tay, camera intercom, organic garden, cảnh quan sân vườn. Điều này không chỉ giúp chủ nhân sống “xanh” hơn, tiết kiệm chi phí hàng tháng mà còn đảm bảo an toàn mọi vị trí trong căn nhà.

Vị trí biệt thự Jamona

Vị trí biệt thự Jamona

Thiên đường tuổi thơ của các bé tại Jamona Golden Silk đã hoàn thiện.

Ngoài tích hợp tiện ích chuẩn sống đằng cấp, Jamona Golden Silk còn là một tác phẩm kiến trúc được tạo hình như một sân golf đẳng cấp nhiều mảng xanh với 18.000 m2 diện tích công viên. Mật độ xây dựng chỉ 27,9% trên tổng diện tích 7,6 ha, do đó ở mọi con đường, góc phố hay trước mỗi căn nhà đều là không gian xanh của cây cối và tiện ích, mang lại những giá trị sống đáng mơ ước cho cư dân nội thành.

Với những ưu điểm trên, Jamona Golden Silk sẽ là lựa chọn lý tưởng để giới thượng lưu, doanh nhân sở hữu một không gian sống đẳng cấp, cũng là địa điểm “chọn mặt gửi vàng” cho giới đầu tư.

VPBH dự án Jamona Golden Silk: 16/9 Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM.

Hotline: 1800 6888.

Website: www.jamonagoldensilk.com.vn

 

Có thể bạn muốn xem:
Tags: biệt thự jamona quận 7, biệt thự  jamona quận 7 giá rẻ/giá tốt, biệt thự jamona giá rẻ/giá tốt, biệt thự jamona