Jamona Golden Silk: Văn phòng bán hàng mới rộn ràng đón xuân

Thông tin mới nhất từ Ban quản lý dự án Golden Silk Bùi Văn Ba, Quận 7 cho biết: Vào những ngày giáp năm, chuẩn bị đón xuân Bính Thân, Golden Silk đã chính thức có văn phòng bán hàng, đặt tại ngay dự án để phục vụ cho công tác bán hàng trong năm mới.

Theo kế hoạch, sau Tết Golden Silk sẽ chính thức được mở bán, do đó đến thời điểm này Sacomreal đang tích cực hoàn thiện các khâu chuẩn bị; trong đó văn phòng bán hàng được đầu tư kỹ càng, hiện đại với không gian mở, trưng bày mô hình dự án; khu tư vấn khách hàng; đặc biệt khách hàng có thể trực tiếp quan sát thực trang thi công của dự án khi đến văn phòng bán hàng.

hinh-01Văn phòng bán hàng Jamona Golden Silk được xây dựng trong khuôn viên dự án

hinh02Từ văn phòng bán hàng, khách hàng, nhà đầu tư dễ dàng quan sát được tiến độ dự án

Bà Hà Thị Thu Thủy, Giám đốc Khối kinh doanh Sacomreal-S cho biết “Golden Silk là một trong những dự án trong điểm mà công ty sẽ đẩy mạnh bán hàng trong năm mới Bính Thân. Dự án có 2 dòng sản phẩm chính là đất nền biệt thự khu thấp tầng; căn hộ trên 18 tầng chung cư kết hợp thương mại dịch vụ văn phòng tại khu cao tầng. Đây là một trong những sản phẩm thuộc chuỗi sản phẩm Jamona – với đặc trưng là cận Lộ, cận Giang nên khá thuận tiện trong đi lại, sinh hoạt hàng ngày, cũng như đón thủy lộc từ các triền song ngày đêm vỗ sóng”.

Tính đến thời điểm này, các hạng mục hạ tầng cơ bản đã được hoàn thiện, chuẩn bị sẵn sàng cho việc bán hàng ngay sau tết:

hinh03Công viên trước văn phòng bán hàng đã hoàn thiện

hinh04Công nhân đang lót gạch vỉa hè

hinh05Những con đường, những nền biệt thự đang dần hình thành

hinh06Chăm chút từng góc vườn, cảnh quan

hinh09Sân Golf, cây xanh đang lớn dần

hinh08Những con đường xanh hình thành – mở lối cho cư dân Goden Silk đến với cuộc sống bình yên, hạnh phúc

Có thể bạn muốn xem:
Tags: bảng giá/báo giá biệt thự jamona sacomreal, bảng giá/báo giá biệt thự jamona quận 7, bảng giá/báo giá biệt thự jamona, smarthome jamona, ngôi nhà thông minh jamona, biệt thự thông minh jamona, biệt thự dự án jamona, biệt thự dự án jamona sacomreal, dự án jamona sacomreal, dự án jamona, dự án jamona quận 7, dự án jamona quận 7 giá rẻ/giá tốt, biệt thự jamona sacomreal, biệt thự jamona quận 7, biệt thự  jamona quận 7 giá rẻ/giá tốt, biệt thự jamona giá rẻ/giá tốt, biệt thự jamona