Khu biệt thự ven sông Jamona Golden Silk chính thức ra mắt thị trường

TP.Hồ Chí Minh, ngày 11/07/2016 – Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) chính thức ra mắt thị trường dự án Khu đô thị cao cấp Jamona Golden Silk tọa lạc tại Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM. Đây được đánh giá là dự án “bom tấn” của Sacomreal trong năm 2016 với mức đầu tư lên đến hơn 2.200 tỷ đồng. Jamona Golden Silk – khu đô thị cao cấp với 31 tiện ích nội khu hoàn chỉnh – có diện tích toàn khu lên đến hơn 7,6ha cặp theo dòng chảy của sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa. Với vị trí cận giang hoàn hảo, Jamona Golden Silk hiện là một trong những dự án khép kín cuối cùng còn lại trong quỹ đất vàng khu Nam – đặc khu kinh tế trọng điểm của TP.HCM. Giai đoạn này, Sacomreal ưu tiên giới thiệu khu thấp tầng gồm 226 biệt thự và nhà phố thương mại dưới hình thức phân phối độc quyền theo rổ hàng thông qua các đơn vị: G7, HBH-S, Sacomreal-S và Thiên Minh.

BDS - Suc hut tu cac khu do thi ven songNhìn từ cầu Phú Mỹ, dòng chảy của sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa mềm mại uốn quanh khu đô thị Jamona Golden Silk như một dải lụa óng ánh bất tận

Jamona Golden Silk với ý tưởng Lụa vàng dệt viên mãn được Sacomreal cập nhật những xu thế kiến trúc và xây dựng đang được các quốc gia tiên tiến trên thế giới ưa chuộng. Dự án có thiết kế cảnh quan như một sân golf rộng mở với tổng diện tích toàn khu lên đến hơn 7,6ha. Được biết đây là một trong những dự án sở hữu diện tích toàn khu lớn nhất và có vị trí ven sông đẹp nhất của Q.7 được chính thức giới thiệu đến thị trường tại thời điểm này. Dự án gồm 3 phân khu chính: Cashmere Mansion (Biệt thự đơn lập ven sông); Chiffon Villa (Biệt thự song lập sân vườn) và Sari Residence (Nhà phố thương mại) được thổi hồn theo ngôn ngữ thiết kế đương đại nằm giữa khu vườn nhiệt đới; nối liền nhau bởi những phố Ngọc Lan ngát hương thơm hay các cung đường Điệp Vàng rực rỡ. Dự án sở hữu hơn 18.000 m2 diện tích là mảng xanh với hệ thống công viên nội khu, công viên dọc bờ sông và cây xanh sân vườn trước mỗi khu nhà.

 SARI RESIDENCE3 - Copy

 Bản đồ phân khu và tiện ích của dự án Jamona Golden Silk

Sacomreal mạnh tay đầu tư 31 tiện ích nội khu đẳng cấp với tham vọng mang đến cho cư dân Jamona Golden Silk định nghĩa mới về cuộc sống viên mãn, vẹn toàn. Tiện ích nội khu được thiết kế cho nhu cầu sử dụng thật của cư dân Jamona Golden Silk ở mọi độ tuổi: Golden Silk Healthcare (Phòng chăm sóc sức khỏe gia đình); Riverside Park & BBQ Area; Hawaii Park (Khu vui chơi cát trắng); Wonder Square (Quảng trường nước & ánh sáng); Organic Garden (Hệ thống vườn rau thông minh); SmartHome (Công nghệ căn nhà thông minh)… cùng hàng loạt các tiện ích hấp dẫn của khu cao tầng sẽ được hình thành trong tương lai.

 Jamona Golden Silk-07

Toàn cảnh dự án Jamona Golden Silk khi lên đèn

Ông Phạm Điền Trung, Tổng Giám Đốc Sacomreal, chia sẻ về dự án: “Jamona Golden Silk là dự án tiêu biểu nhất của dòng Jamona – Khu đô thị cao cấp cận giang – được Sacomreal theo đuổi và đầu tư phát triển trong thời gian qua. Đối với chúng tôi, Jamona Golden Silk là một tác phẩm đẳng cấp thực sự dành tặng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống viên mãn, trọn vẹn và tuyệt đối an ninh. Dự án này là một nấc thang mới trên tiến trình phát triển của Sacomreal và trên hành trình Vì cộng đồng – Kiến tạo an cư.”

 Thông tin về các phân khu của Jamona Golden Silk

  1. Cashmere Mansion – Biệt thự đơn lập ven sông

11 căn biệt thự Cashmere Mansion có vị trí ven sông đắt giá, sở hữu tầm nhìn và diện tích đặc biệt nhất dự án. “Nhất cận thị, nhị cận giang” – cơ ngơi ven sông giúp chủ nhân đón thủy lộc, gia tăng vượng khí. Các biệt thự Cashmere Mansion có diện tích xây dựng từ 199 m2 – 296 m2 đáp ứng tiêu chuẩn sống riêng biệt, đẳng cấp của chủ nhân.

  1. Chiffon Villa – Biệt thự song lập sân vườn

Chiffon Villa - Jamona Golden Silk (2)Một mẫu thiết kế Chiffon Villa với thiết kế mở giúp đón ánh sáng và gió trời

96 căn biệt thự Chiffon Villa với diện tích từ 126 m2 – 203 m2 nằm giữa khu vườn Ngọc Lan thơm ngát. Chiffon Villa nổi bật về lối thiết kế mở đón nắng gió tự nhiên; đơn giản hóa các chi tiết, mở rộng tầm nhìn tạo không gian thoáng mát, bình yên trong từng căn biệt thự.

  1. Sari Residence – Nhà liên kế thương mại

1-BIA

Phối cảnh khu nhà liên kế Sari Residence

121 căn nhà liên kế thương mại Sari Residence được bố trí đối xứng quanh những trục đường Điệp Vàng 4 làn xe, đảm bảo sự thoáng đãng tuyệt đối về không gian và lưu thông của cư dân Jamona Golden Silk. Phong cách thiết kế mở để kết nối với thiên nhiên vừa giúp tiếp cận tối đa diện tích cây xanh, ánh sáng gió trời; vừa giúp chủ nhân Sari Residence kinh doanh buôn bán ngay tại tổ ấm của mình.

Jamona Golden Silk gồm 2 khu chính: khu cao tầng và thấp tầng. Trong đó, khu thấp tầng gồm 226 nhà (11 biệt thự đơn lập, 94 biệt thự song lập và 121 nhà liên kế thương mại); khu cao tầng gồm 2 tòa tháp cao 18 tầng bao gồm khu TTTM nằm tại 2 chân đế, khu căn hộ Office-tel, căn hộ thương mại và các tiện ích hoàn chỉnh được thiết kế bởi tập đoàn Gansam danh tiếng của Hàn Quốc. Ngoài lợi thế vị trí và thiết kế, Jamona Golden Silk còn nằm trong đặc khu kinh tế phía Nam TP.HCM, trong tương lai sẽ được tập trung nguồn lực phát triển cơ sở hạ tầng cũng như kinh tế. Do đó, bất động sản khu vực quận 7 còn được giới đầu tư rất “săn đón” vì có tính thanh khoản cao và yếu tố nhanh gia tăng giá trị cùng thời gian.

Thông tin về các đối tác tham gia phân phối dự án Jamona Golden Silk

  1. Công ty Cổ phần Tư Vấn Đầu tư Sàn G7:

Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn và tiếp thị bất động sản, G7 sở hữu một đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. Những dự án được G7 tham gia phân phối (Vinhomes, Dự Án của HAGL, River City, Park riverside, Angia Skyline, Angia River Side,… ) luôn nằm những trong nhóm top đầu về chất lượng cũng như dịch vụ. Đối tác của Sàn G7 gồm có nhiều chủ đầu tư có thương hiệu lớn trên thị trường bất động sản như VinGroup, Angia Invesment, MIK Corporation.

  1. Công ty TNHH SGD BĐS Hòa Bình (HBH-S):

Được thành lập vào ngày 10/09/2012 với mục tiêu phát triển thế mạnh trong lĩnh vực tiếp thị – phân phối bất động sản. Bằng tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững cùng những nỗ lực không ngừng, đến nay, HBH-S được biết đến như một công ty tiếp thị bất động sản chuyên nghiệp, đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở. HBH-S mở bán thành công 100% căn hộ dự án The Era Town, phân phối độc quyền các dự án: MB Babylon, The Ascent, Soho Premier, Soho Riverside, SHP Plaza, Green View… và là đại lý phân phối chính thức của các siêu dự án như Vinhomes Central Park, Riva Park, Grand Riverside….

  1. Công ty TNHH MTV KD DV Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal-S):

Sacomreal được thành lập vào năm 2008 với chức năng Kinh doanh, tiếp thị và phân phối các dự án do Sacomreal đầu tư phát triển và các dự án của các chủ đầu tư uy tín. Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Sacomreal-S đã nhanh chóng phát triển và chiếm lĩnh thị trường bất động sản trong nước với hàng loạt các dự án tiếp thị và phân phối thành công tại TP.HCM Belleza, Carillon Apartment, Sacomreal Hòa Bình, Jamona Home Resort, Carillon 1, Carillon 2, Carillon 3… Và hàng loạt dự án lớn tại các tỉnh thành trên cả nước như Khu biệt thự trong sân Golf ven biển SEALINKS – Phan Thiết, Khu biệt thự Fusion Alya Hội An – Quảng Nam, Casallé HillsBình Thuận, Khu đô thị mới Phước An – Đồng Nai, Acenza Villas

  1. Công ty CP Tư vấn Xây dựng và Dịch vụ Thương Mại Thiên Minh:

Công ty Thiên Minh được thành lập từ năm 2009 với kinh nghiệm hoạt động hơn 16 năm trong lĩnh vực: kinh doanh, môi giới BĐS và 7 năm trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất. Đến nay, Thiên Minh đã được khẳng định trên thị trường là đơn vị chuyên nghiệp với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm và năng lực chuyên môn. Hiện tại, Thiên Minh đang là đơn vị phân phối chính thức nhiều dự án có quy mô và thương hiệu hàng đầu như The Everich I&III, The Everich Infinity, River City, Millenium, Vinhomes Central Park, Vinhome Golden River, Nine South…

Về Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal):

Được thành lập năm 2004 với lĩnh vực Quảng cáo BĐS, Pháp lý nhà đất, tư vấn thiết kế, đến nay, sau 12 năm hình thành và phát triển, Sacomreal đã trở thành một thương hiệu phát triển bất động sản uy tín với hệ thống sản phẩm đa dạng phong phú, hàng loạt dự án đã ghi dấu ấn thành công trên thị trường như: Belleza Apartment, Celadon City, Chuỗi Carillon Apartment (1, 2, 3), Jamona Home Resort, Jamona City, Charmington La Pointe… Mục tiêu trong chặng đường 5 năm tiếp theo của Sacomreal là trở thành một trong những công ty phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

 

Thông tin liên hệ dự án:

Văn phòng bán hàng: 16/9, đường Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

Website: www.jamonagoldensilk.com.vn

Hotline:

Sacomreal-S: 0907 887 889
Sàn G7: 0943 668 393
Sàn Hòa Bình: ‎0919 99 88 90
Sàn Thiên Minh: 0909 681 111

 

Có thể bạn muốn xem:
Tags: khuyến mãi dự án jamona, khuyến mãi dự án jamona sacomreal, khuyến mãi biệt thự jamona, khuyến mãi biệt thự jamona quận 7, khuyến mãi biệt thự jamona sacomreal, mặt bằng dự án jamona, mặt bằng dự án jamona quận 7, mặt bằng dự án jamona sacomreal, mặt bằng biệt thự jamona sacomreal, mặt bằng biệt thự jamona quận 7, mặt bằng biệt thự jamona, tin tức dự án jamona, tin tức dự án jamona quận 7, dự án swan park, dự án swan city, https://duanswancity.vn