Nhà đầu tư phía Bắc “săn” bất động sản cận giang của Sài Gòn

Bên cạnh phân khúc căn hộ cao cấp bùng nổ mạnh mẽ, thị trường biệt thự, nhà phố liền kề tại những khu đô thị vẫn giữ được “sóng ngầm”, giao dịch ổn định và không ngừng tăng trưởng. Bởi, sở hữu bất động sản nhà liền đất tại các khu đô thị hoàn chỉnh ven sông hiện là xu hướng sống của giới thượng lưu, doanh nhân và những người thành đạt.

Jamona Golden Silk-03Bất động sản cận giang, sức hút mạnh với giới đầu tư phía Bắc và TP.HCM.

Bất động sản cận giang –  sức hút từ nguồn cầu mạnh

Theo báo cáo thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm 2016, dù tỷ lệ giao dịch không ghi nhận những con số kỷ lục như nửa cuối năm 2015, song thị trường vẫn có sự tăng trưởng đáng kể ở nhiều phân khúc. Đáng chú ý phân khúc biệt thự và nhà phố tại các khu đô thị được quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích vẫn không ngừng gia tăng. Trong báo báo quý II/2016 của Savills Việt Nam, biệt thự và nhà phố liền kề có lượng giao dịch tăng 78% theo quý và 106% so với năm trước.

Theo lý giải của giới chuyên môn, sự tăng trưởng này đến từ nguồn cầu của giới thượng lưu, doanh nhân, nhà đầu tư của TP.HCM và các tỉnh lân cận, đặc biệt có sự gia tăng mạnh mẽ từ nhà đầu tư phía Bắc. Khi cuộc sống nội đô căng thẳng, nhu cầu về một nơi ở yên tĩnh, đầy đủ dịch vụ cao cấp để cân bằng cuộc sống và tái tạo năng lượng là một nhu cầu tất yếu. Bên cạnh đó, sở hữu  biệt thự tiền tỷ hay triệu đô còn là sự khẳng định đẳng cấp gia chủ.

Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều nhà phát triển bất động sản có tiềm lực tài chính mạnh, quỹ đất lớn đã tập trung phát triển các khu đô thị cao cấp, khép kín tại những quận có lợi thế về hạ tầng và quy hoạch, tiện ích đa dạng nhằm thu hút khách hàng.

Dấu ấn mới cho bất động sản quận 7

Bất động sản khu vực phía Nam Sài Gòn, mà cụ thể là quận 7 luôn có sức nóng với giới đầu tư địa ốc nhờ lợi thế về cả hạ tầng, giao thông, môi trường sinh thái, tiện ích và đặc biệt là khả năng sinh lời.

Tuy nhiên, quỹ đất vàng ven sông ở khu vực này không còn nhiều. Điều này lý giải cho hiện tượng “tranh suất” đặt chỗ tại dự án Jamona Golden Silk của Sacomreal được giới thiệu ngày 11/7 vừa qua.

Theo đại diện chủ đầu tư, đây là một trong những dự án khu compound khép kín cuối cùng trong quỹ đất vàng quận 7 nên rất được khách hàng quan tâm. Với 226 biệt thự và nhà liên kế, được xây dựng trên diện tích 7,6ha, trong đó nhiều sản phẩm ở vị trí đẹp có 4-5 khách hàng cùng đặt giữ chỗ và phải bốc thăm để lựa chọn khách hàng may mắn sở hữu.

Lợi thế của Jamona Golden Silk là nằm giữa giao điểm dòng chảy sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa nên tất cả các căn hộ đều đón được thủy lộc từ các triền sông thổi về.

Chiffon Villa - Jamona Golden Silk (2)Một thiết kế biệt thự song lập của khu Chiffon Villa, dự án Jamona Golden Silk.

Với ý tưởng mang đến cuộc sống đẳng cấp, bình yên, viên mãn cho cư dân, Jamona Golden Silk được thiết kế trên như sân golf rộng lớn với 4 thảm cây xanh công viên lớn nhỏ, dọc bờ sông rộng đến 18.000 m2.

Dự án được chia làm 3 phân khu chính: Cashmere Mansion (biệt thự đơn lập ven sông); Chiffon Villa (biệt thự song lập sân vườn) và Sari Residence (nhà phố thương mại). Diện tích xây dựng chỉ khoảng 27,9%, phần 72,1% còn lại là tích hợp công viên cây xanh và 31 tiện ích hoàn hảo cho mọi thành viên trong gia đình từ sức khỏe, mua sắm, nghỉ ngơi, thư giãn đến học hành. Đặc biệt, dự án còn được lắp đặt hệ thống camera dọc các tuyến đường, bờ sông đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân của khu đô thị.

Nằm trên đường Bùi Văn Ba, Jamona Golden Silk có vị trí mũi tàu chiến lược: kết nối nhanh chóng với quận 2, các quận trung tâm, Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Thủ Thiêm thông qua cầu Thủ Thiêm 4, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Huỳnh Tấn Phát… Theo đó, cư dân chỉ mất 5 phút để tiếp cận các tiện ích hiện đại trong khu vực: TTTM Crescent Mall, Vivo City, siêu thị Lotte Mart, bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức; Đại học RMIT, Đại học Sài Gòn…

Được thiết kế theo phong cách đương đại, mở rộng không gian đón nắng gió, hòa nhập với thiên nhiên và tiết kiệm năng lượng, Jamona Golden Silk mang đến cuộc sống bình yên, viên mãn cho cư dân giữa khu vườn nhiệt đới.

VPBH dự án Jamona Golden Silk: 16/9 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 1800 6888

Website: www.jamonagoldensilk.com.vn

Có thể bạn muốn xem:
Tags: quy mô biệt thự jamona quận 7, quy mô biệt thự jamona, vị trí dự án jamona sacomreal, vị trí dự án jamona quận 7, vị trí dự án jamona, vị trí biệt thự jamona sacomreal, vị trí biệt thự jamona quận 7, vị trí biệt thự jamona, tiện ích dự án jamona sacomreal, tiện ích dự án jamona quận 7, tiện ích dự án jamona, tiện ích biệt thự jamona sacomreal, tiện ích biệt thự jamona quận 7, tiện ích biệt thự jamona, bảng giá/báo giá biệt thự jamona sacomreal, bảng giá/báo giá biệt thự jamona quận 7