Tháng 2/2016: Công trường Jamona Goden Silk những ngày cuối năm

23 tháng Chạp – Lễ cùng ông bà Táo là dịp người dân Việt, đặc biệt là những người con xa phương bắt đầu hướng về gia đình, về Tết cổ truyền, về những phút sum vầy với gia đình. Nhưng trên công trường dự án Jamona  Golden Silk rất nhiều công nhân đang tạm gác lại nỗi nhớ xa quê để thực hiện một mục tiêu cao cả là đẩy nhanh tiến độ dự án, kịp cho công tác chuẩn bị bán hàng ngay sau Tết Bính Thân.

10 giờ sáng cái nắng ở công trường như lửa đốt với một người làm trong văn phòng như tôi, nhưng những bác công nhân, anh thợ xây, chị phụ hồ vẫn hăng xay làm việc với nụ cười tỏa nắng. Dường như, không điều gì lúc này có thể làm phiền hay xao lòng những người công nhân đang gieo vào nền đất – dự án Jamona  Goden Silk các mầm non của sự sống.

Họ dừng chốc lát khi tôi tác nghiệp, rồi lại chăm chú trở lại công việc của mình. Khi được hỏi về việc đón tết, vợ chồng chị Nguyễn Thị An, quê Quảng Ngãi không khỏi bùi ngùi “Ai cũng mong dịp này trở về quê đón tết, nhưng công việc đang gấp, cố gắng hoàn thiện theo tiến độ lãnh đạo đã giao. Công việc của mình tuy nhỏ, nhưng nó nằm trong một chuỗi các công việc tiếp theo. Mình không cố sẽ làm ảnh hưởng đến người khác”.

hinh07Công nhân hăng say làm việc tại công trường dự án Golden Silk ngày 01/02/2016

Câu trả lời của chị, hình ảnh của chị làm tôi  liên tưởng đến  hình ảnh, tinh thần kỷ luật của người Nhật. Họ rất nguyên tắc và kỷ luật và điều đó làm nên một dân tộc, một nền kinh tế có nhiều bước tiến vượt bậc như hiện nay.

Ở một góc khác, bác công nhân với vành nón xanh che nắng, đẫm mồ hôi đang chăm chút trồng từng cây cỏ, hoàn thiện một góc công viên xanh trong dự án.  Bác  cho biết “Ở đây có nhiều mảng xanh thế này, chúng tôi có rất nhiều ann em cùng tham gia trồng cỏ xanh, trồng cây. Làm công việc này vào dịp cuối năm, tôi nhớ đến những ngày gần tết, 2 cha con hay ra cây mai trước nhà ngắt là để cho hoa kịp nở đón xuân. Còn vài ngày nữa tôi cũng về với gia đình, con gái đón Tết”. Bác cười rồi lại vội vàng trở lại với công việc.

hinh06

Theo kế hoạch, sau Tết Golden Silk sẽ chính thức được mở bán, do đó vào thời điểm này Sacomreal đang đẩy nhanh tiến độ thi công; trong đó hoàn thiện văn phòng bán hàng ngay tại dự án và kết thúc tháng 3 sẽ hoàn thiện tất cả các hạng mục hạ tầng cho dự án.

hinh-01Văn phòng bán hàng đã hoàn thiện, sẵn sàng cho công tác bán hàng ngay sau tết

Có thể bạn muốn xem:
Tags: quy mô biệt thự jamona quận 7, quy mô biệt thự jamona, vị trí dự án jamona sacomreal, vị trí dự án jamona quận 7, vị trí dự án jamona, vị trí biệt thự jamona sacomreal, vị trí biệt thự jamona quận 7, vị trí biệt thự jamona, tiện ích dự án jamona sacomreal, tiện ích dự án jamona quận 7, tiện ích dự án jamona, tiện ích biệt thự jamona sacomreal, tiện ích biệt thự jamona quận 7, tiện ích biệt thự jamona