Xu hướng “bỏ phố về quê” mua bất động sản của giới nhà giàu.

Tiến độ xây dựng jamona

Để tìm kiếm một cơ ngơi yên tĩnh, thảnh thơi tận hưởng cuộc sống, giới nhà giàu tại TP.HCM đang có xu hướng mua nhà đất ven đô thay vì khu vực trung tâm. Đây cũng là xu hướng tất yếu, khi các vấn đề an ninh, môi trường sống, chất lượng cuộc sống… ngày càng được quan tâm. Tiến độ xây dựng jamona

Sự lên ngôi của bất động sản ven đô

Một thực tế, dù có nhiều tiền, việc tìm kiếm một không gian sống đúng nghĩa trong khu vực nội đô TP.HCM đang trở nên ngày càng khó khăn. Mật độ dân số gia tăng khiến các khu trung tâm trở nên đông đúc, ngột ngạt nhưng lại thiếu đi những không gian thư giãn cho cư dân. Tình trạng này cũng kéo theo những lo lắng về an ninh bất ổn, môi trường sống không được trong lành… Vì thế, dễ hiểu khi giới thượng lưu – những người luôn chú trọng chất lượng sống – đang dịch chuyển sang xu hướng mua bất động sản nhà gắn liền đất tại các vùng ven đô.

Sự phát triển của hạ tầng giao cũng là một yếu tố thúc đẩy bất động sản ven đô phát triển mạnh mẽ. Tại khu Nam Sài Gòn mà hạt nhân là quận 7, theo quy hoạch từ nay đến năm 2018, nhiều dự án giao thông sẽ được đầu tư xây dựng để kết nối khu vực với trung tâm thành phố và sân bay Quốc tế Long Thành đang triển khai. Các dự án “khủng” có thể liệt kê như tuyến metro số 4 kết nối khu Nam Sài Gòn với trung tâm thành phố, cầu Kênh Tẻ 2 nối quận 4 với quận 7, dự án cầu Thủ Thiêm 4 dài 2km nối từ đường Nguyễn Văn Linh (khu Nam, Quận 7) đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm (khu Đông, quận 2)… Những dự án này, cùng với hệ thống hạ tầng đã tương đối hoàn chỉnh tại khu vực Nam Sài Gòn, có thể kể đến các trục đường huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát… và tiện ích nội khu như: Trường Đại học Quốc tế RMIT, Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), các trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi… đang góp phần biến Nam Sài Gòn đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho phong cách sống của giới thượng lưu.

Tiến độ xây dựng jamona

Tiến độ xây dựng jamona

Sự lên ngôi của bất động sản ven đô được giới nhà giàu ưa chuộng

Jamona Golden Silk – Biệt thự nghỉ dưỡng ven sông đúng nghĩa

Nắm bắt nhu cầu đối với bất động sản ven đô, hàng loạt chủ đầu tư ồ ạt khởi công nhiều dự án tại khu Nam Sài Gòn. Trong số này, bất động sản cao cấp ven sông được giới nhà giàu săn đón bởi loại hình này đảm bảo các giá trị sống mà họ hướng tới. Đó là yếu tố an ninh luôn được đảm bảo, sự yên tĩnh, hài hòa với thiên nhiên; các tiện ích đẳng cấp để cư dân có được một cuộc sống toàn vẹn, viên mãn. Dự án nổi bật của loại hình này tại Nam Sài Gòn là Jamona Golden Silk được Công ty Cổ Phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) vừa giới thiệu ra thị trường.

Tiến độ xây dựng jamona

Tiến độ xây dựng jamona

Jamona Golden Silk được xây dựng với 31 tiện ích hoàn hảo hợp lứa tuổi của từng thành viên trong gia đình

Tọa lạc tại đường đường Bùi Văn Ba, Quận 7, Jamona Golden Silk được ví như dải lụa vàng dệt cuộc sống nên thơ bởi hai mặt mũi tàu của dự án đều hướng ra dòng chảy xanh mát của sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa. Dự án có diện tích 7,6ha với tổng vốn đầu tư 2.200 tỷ đồng, gồm 226 biệt thự, nhà liên kế và khu cao tầng là chung cư, office-tel, shophouse. Điểm nhấn của Jamona Golden Silk, ngoài vị trí đắc địa, chính là sự quy hoạch đồng bộ, thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường hòa cùng không khí trong lành, kết hợp dịch vụ an ninh đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như hệ thống tiện ích đầy đủ.

Với tham vọng mang đến một định nghĩa mới về cuộc sống viên mãn, vẹn toàn, Sacomreal mạnh tay đầu tư 31 tiện ích nội khu đẳng cấp để phục vụ cư dân, gồm: Sân tennis, Phòng chăm sóc sức khỏe gia đình; Khu công viên và BBQ ngoài trời; Khu vui chơi cát trắng theo phong cách Hawai; Quảng trường nước và ánh sáng; Hệ thống vườn rau thông minh; Công nghệ nhà thông minh… cùng hàng loạt các tiện ích hấp dẫn khác của khu chung cư sẽ được hình thành trong tương lai. Để cư dân thật sự sống trong không gian chuẩn xanh, hơn 18.000 m2 được dành riêng để xây dựng hệ thống công viên nội khu, công viên dọc bờ sông và sân vườn trước mỗi khu nhà.

Ông Phạm Điền Trung, Tổng Giám đốc Sacomreal, đơn vị phát triển dự án Khu đô thị cao cấp Jamona Golden Silk cho biết: “Tôn chỉ xuyên suốt của Sacomreal là “Vì cộng đồng – Kiến tạo an cư”. Jamona Golden Silk là một sản phẩm tâm huyết được đầu tư từ ý tưởng đến thiết kế, xây dựng và cảnh quan sống. Chúng tôi mang đến một định nghĩa mới về cuộc sống viên mãn, an ninh và thịnh vượng cho cư dân”.

VPBH dự án Jamona Golden Silk: 16/9 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 1800 6888

Website: www.jamonagoldensilk.com.vn

 

 

Có thể bạn muốn xem:
Tags: tiến độ jamona, tiến độ dự án jamona, tiến độ xây dựng jamona, tiến độ xây dựng jamona golden silk, tiến độ xây dựng jamona, thiết kế biệt thự cashmere mansion, thiết kế biệt thự chiffon villa, thiết kế nhà phố liên kế sari residence

(Theo Khám phá)